Các bài viết về phim "There Be Dragons"

Dưới đây là một số đường dẫn đến các bài viết đáng quan tâm về bộ phim "There Be Dragons": El Mundo phỏng vấn  Charlie Cox (4/6/2011). Cox kể lại những thách đố và ý thức trách nhiệm anh cảm nhận được khi thủ vai một vị thánh nổi tiếng.

Catholic News Service (3/30/2011). Wes Bentley (vai Manolo) nói về việc bộ phim There Be Dragons đã thay đổi cuộc đời anh như thế nào.

Zenit phỏng vấn đạo diễn Roland Joffe (1/1/2011). "Đây là bộ phim nói về những kẻ tin và những kẻ không tin. Tôi bị đánh động sâu sắc bởi tư tưởng của Josemaría rằng tất cả chúng ta đều có thể nên thánh; ông tin rằng mỗi người chúng ta cuối cùng cũng có thể giết chết con rồng của mình. Tôi hy vọng là khi xem phim, mọi người sẽ thấy trong đó những vấn đề của chính mình, những con rồng của chính mình, và sẽ nhận ra điều Josemaria đã nói: không có vị thánh nào nên thánh mà không phải chiến đấu.” 

YouTube video (3:50)Wes Bentley nói về những hoán cải khỏi ma túy và sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Bài phê bình của Juan Manuel de Prada về bộ phim “There Be Dragon” (linked to the page with text in red below). Đây là một trong những bài phê bình hay nhất được viết khi bộ phim được trình chiếu tại Tây Ban Nha.